Nunez bị thẻ đỏ, Liverpool chia điểm thất vọng trên sân nhà

16/08/2022 08:49

Đương kim á quân Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà Anfield ở vòng 2 Premier League mùa này.


Nunez lĩnh thẻ đỏ, khiến Liverpool phải thi đấu thiếu người. Nguồn: Getty Images

Đây là trận thứ hai liên tiếp đoàn quân của huấn luyện viên Juergen Klopp phải chia điểm trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Trước đó, ở lượt trận ra quân, Liverpool đã phải rất vất vả mới giành được trận hòa 2-2 trên sân của Fulham nhờ màn ra mắt Premier League ấn tượng của tân binh Darwin Nunez.

Darwin Nunez là người ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho The Kop và chính anh kiến tạo để tiền đạo Mohamed Salah san bằng tỷ số 2-2 chung cuộc trước Fulham.

Tuy nhiên, trong trận đấu trên sân nhà Anfield, tân binh trị giá 100 triệu euro này đã khiến đội nhà phải thi đấu thiếu người khi nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 57 sau pha húc đầu vào Joachim Andersen bên phía đối phương.

Bị dẫn bởi bàn thắng của Wilfried Zaha (phút 32) và phải chơi trong cảnh thiếu người, Liverpool đã thi đấu rất nỗ lực nhưng họ cũng chỉ có được bàn gỡ hòa 1-1 của Luis Diaz ở phút 61.


Luis Diaz giúp The Kop thoát thua trên sân nhà. Nguồn: Getty Images

Phải chia điểm ngay trên sân nhà, đương kim á quân Liverpool phải ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 2 điểm sau hai lượt trận đầu.

Trong khi đó, trận hòa này giúp Crystal Palace có điểm số đầu tiên tại Premier League mùa này, qua đó đứng thứ 16.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nunez bị thẻ đỏ, Liverpool chia điểm thất vọng trên sân nhà