Kịch tính Mbappe đã nhận tiền lót tay Real Madrid nhưng vẫn "lật kèo"

24/05/2022 10:24

Kylian Mbappe được tiết lộ đã nhận một phần tiền lót tay ký hợp đồng với Real Madrid nhưng vẫn ‘lật kèo’, quyết định ở lại PSG.

Chân sút tuyển Pháp là tâm điểm trong mấy ngày qua với quyết định gây ngỡ ngàng: đặt bút ký mới 3 năm với PSG, bất kể được cho đã xong thỏa thuận gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè này.

Mbappe được cho đã nhận một phần tiền lót tay ký hợp đồng với Real Madrid

Giải thích về thay đổi trong quyết định của mình, nhất là không đầy 1 năm trước đã một mực đòi rời Paris đế đến chơi bóng ở Bernabeu, Mbappe tuyên bố hoàn toàn không phải vì tiền mà là ở… dự án thể thao!

“Mọi người đều biết tôi muốn ra đi vào năm ngoái nhưng bây giờ mọi thứ thay đổi, cả về mặt dự án thể thao lẫn cá nhân. Rời khỏi nước Pháp không phải là quyết định đúng đắn.

Có khía cạnh tình cảm trong này và dự án thể thao (của PSG) cũng đã thay đổi. Chúng tôi đã nói chuyện trong nhiều tháng về dự án của câu lạc bộ và chỉ nói về tiền trong vài phút”.

Tuy nhiên, theo nhà báo Tây Ban Nha, Tomas Gonzalex-Martin tiết lộ với Bernabeu Digital thì Real Madrid đã trả một phần trong tiền lót tay ký hợp đồng với Mbappe, từ tháng 12 năm ngoái.

Chân sút 23 tuổi bội ước Real Madrid để ở lại PSG với hợp đồng 3 năm

“Kylian Mbappe đã nhận trước 40 triệu tiền phí lót tay khi đôi bên ký tiền hợp đồng với Real Madrid”.

Tomas Gonzalex-Martin cam đoan rằng, Mbappe đã bội ước lại Real Madrid vì không cưỡng lại ‘rất nhiều tiền’ từ PSG.

PSG được cho để giữ chân Mbappe không chạy đến Bernabeu đã chi tổng số tiền lên tới cả 600 triệu euro cho hợp đồng 3 năm, cùng những quyền hạn mà chưa cầu thủ nào có trong lịch sử bóng đá.

Bất kể PSG trả cho Mbappe bao nhiêu tiền thì trước mắt anh tổn thất về giá trị hình ảnh của mình, khi có ít nhất 700.000 người hủy ‘theo dõi’ (follow) tiền đạo PSG trên instagram.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kịch tính Mbappe đã nhận tiền lót tay Real Madrid nhưng vẫn "lật kèo"