Kiatisuk mong Việt Nam và Thái Lan tạo ra chung kết AFF Cup trong mơ

24/09/2021 11:48

Huấn luyện viên (HLV) Kiatisuk mong rằng Thái Lan sẽ tranh chức vô địch với Việt Nam và tạo ra trận chung kết trong mơ tại AFF Cup 2020.

HLV Kiatisuk mong đội tuyêmr Việt Nam và Thái Lan gặp nhau ở chung kết AFF Cup

Trả lời phỏng vấn trên tờ ThaiRath, HLV Kiatisuk Senamuang đã đưa ra nhận định về kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2020, giải đấu sẽ diễn ra từ 5.12.2021 tới 1.1.2022 sau một năm bị hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đội tuyển Thái Lan sẽ nằm cùng bảng A với Myanmar, Philippines, Singapore và đội thắng ở cặp đấu loại giữa Brunei và Timor Leste. Bảng B sẽ là sự kiện diện của đội tuyển Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào.

"Bảng A có của Thái Lan có phần dễ thở hơn bảng B. Đương kim vô địch Việt Nam sẽ gặp phải thách thức khi nằm cùng bảng với Malaysia và Indonesia.” - HLV Kiatisuk Senamuang đánh giá về hai bảng đấu.

Vị thuyền trưởng HAGL cho rằng, đội tuyển Thái Lan phải chơi tốt ở AFF Cup 2020 để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau những giải đấu không thành công trong thời gian qua. Ông cũng mong “Voi chiến” sẽ gặp đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết.

“Tôi tin rằng Thái Lan đủ sức vào chung kết. Đội tuyển rất cần chiến thắng ở AFF Cup lần này để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Tôi mong chờ rằng Việt Nam và Thái Lan sẽ tranh chức vô địch. Đây sẽ là trận chung kết trong mơ, khiến bóng đá Đông Nam Á phải nín thở để theo dõi”, - Zico Thái chia sẻ.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kiatisuk mong Việt Nam và Thái Lan tạo ra chung kết AFF Cup trong mơ