Huấn luyện viên Park Hang Seo triệu tập thêm Xuân Mạnh, Thanh Thịnh vào tuyển Việt Nam

23/09/2021 19:56

Ngày 23.9, Huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo bổ sung hai tuyển thủ Phạm Xuân Mạnh và Đỗ Thanh Thịnh vào danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và AFF Suzuki Cup 2020.

Xuân Mạnh, Thanh Thịnh được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung vào đội tuyển Việt Nam

Hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh và Phạm Xuân Mạnh từng là gương mặt quen thuộc trong các đợt tập trung trước đây của đội tuyển U22 và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Thời gian qua, hai cầu thủ này vắng mặt trong các lần tập trung vì phải điều trị dứt điểm chấn thương.

Cùng sở hữu khả năng có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ và hậu vệ, sự trở lại của Thanh Thịnh và Xuân Mạnh được đánh giá sẽ giúp HLV Park Hang Seo có thêm nhiều sự lựa chọn ở đội tuyển Việt Nam.

Hiện đội tuyển Việt Nam đang phải tập trung thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á và AFF Suzuki Cup 2020 diễn ra vào tháng 12.

Theo kế hoạch, Thanh Thịnh và Xuân Mạnh sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 25.9. Sau khi được kiểm tra y tế và đảm bảo các yêu cầu về an toàn phòng, chống dịch bệnh COVID-19, hai cầu thủ sẽ bước vào tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam.

Với sự bổ sung này, đội tuyển Việt Nam đang có tới 35 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và AFF Suzuki Cup 2020. 

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Park Hang Seo triệu tập thêm Xuân Mạnh, Thanh Thịnh vào tuyển Việt Nam