Dembele khẳng định không "tống tiền" Barcelona

21/01/2022 21:28

Những thông tin trong mối quan hệ giữa Ousmane Dembele và Barcelona vẫn rất loạn khi những người trong cuộc đưa ra các lý lẽ rất khác nhau.

Mối quan hệ giữa Dembele và Barcelona đang rạn nứt

Vào hôm thứ năm vừa qua, Giám đốc bóng đá của Barca, Mateu Alemany nói rằng Dembele đã từ chối ký hợp đồng mới, vì thế anh phải ra đi ngay tháng 1 này. Huấn luyện viên Xavi được cho là đã "cạn lời" với đề nghị lương bổng mới của ngôi sao người Pháp. 

Tuy nhiên, thông qua mạng xã hội, Dembele đáp trả gay gắt: "Cho đến bây giờ, mọi thứ đã đi quá giới hạn rồi. Từ nay, tôi sẽ chỉ trả lời thật mà thôi. Tôi không bao giờ tống tiền một ai cả.

Tôi mới 24 tuổi và như tất cả mọi người, tôi có những điểm không hoàn hảo. Tôi đã trải qua một giai đoạn phức tạp, từ chấn thương cho tới Covid.

Nhưng kể cả như thế, tôi vẫn chưa bao giờ không đáp ứng những yêu cầu, dù là nhỏ nhất của huấn luyện viên. Tôi luôn thể hiện hết mình trên sân cỏ vì đó là đam mê của tôi.

Tôi biết rất rõ mình may mắn thế nào khi được ở câu lạc bộ tốt đẹp nhất thế giới như Barca".

Trước đó không lâu, cựu thành viên Dortmund cũng gay gắt: "Tôi cấm bất cứ ai tung tin rằng tôi không cam kết với câu lạc bộ. Tôi cấm bất cứ ai gán cho tôi những ý định mà tôi chưa bao giờ có. Tôi cấm bất cứ ai nói xấu tôi hoặc người đại diện của tôi, người mà tôi hoàn toàn tin tưởng. Tôi vẫn còn hợp đồng với câu lạc bộ và tôi hoàn toàn tuân thủ mọi quy định của câu lạc bộ cũng như huấn luyện viên". 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dembele khẳng định không "tống tiền" Barcelona