De Bruyne báo thù thành công Courtois, kẻ khiến anh bị ''mọc sừng''

27/02/2020 16:11

Gần 8 năm sau khi bị người đồng đội tại ĐT Bỉ cho "mọc sừng", tiền vệ Kevin de Bruyne đã có màn báo thù với 2 nhát dao chí mạng trên sân cỏ trong trận đấu giữa Real Madrid và Man City tại Champions League.

Man City đã trở thành đội bóng đầu tiên sau 11 năm đánh bại được Real Madrid ngay tại Bernabeu. Người hùng khiến thủ thành Courtois phải 2 lần vào lưới nhặt bóng là tiền vệ De Bruyne, cầu thủ có 1 đường kiến tạo và 1 bàn thắng trên chấm 11m. Ghi dấu giầy trong cả 2 bàn thắng vào lưới người đồng hương, De Bruyne cũng trả thù thành công người đã khiến anh "mọc sừng" cách đây gần 6 năm.

Ít người biết được rằng, dù De Bruyne và Courtois là những trụ cột trong màu áo ĐT Bỉ vài năm trở lại đây, nhưng bộ đôi này không hẳn là có được tình bạn đẹp, thậm chí có mối thâm thù với nhau liên quan đến chuyện tình cảm.

Lật lại quá khứ, câu chuyện diễn ra năm 2013, báo chí Bỉ thời điểm đó đã gây sốc với loạt tin bài đăng tải thông tin Courtois ăn nằm với Caroline Lijnen, bạn gái De Bruyne (thời điểm đó cả hai người đều là thành viên của Chelsea, nhưng Courtois đang thi đấu cho Atletico Madrid theo diện cho mượn). Chuyện lén lút của Courtois và bạn gái De Bruyne thực tế diễn ra từ năm 2012, thời điểm thủ thành này mới chuyển đến Madrid thi đấu.

De Bruyne và cú dứt điểm
De Bruyne và cú dứt điểm "hạ sát" tình địch Courtois trên sân Bernabeu

Năm 2014, trong cuốn tự truyện mang tựa đề "Keep it Simple" của De Bruyne đã công khai chia sẻ cô bạn gái Lijnen từng phản bội anh để chạy theo thủ thành Courtois. Thậm chí, tiền vệ CLB Man City còn dành nguyên một chương kể về việc mình bị cắm sừng đau đớn đến mức nào.

Không lâu sau khi cuốn tự truyện ra mắt, Lijnen đã lên tiếng phản pháo lại De Bruyne: "Kevin đã lừa dối tôi. Tôi đã không nói bất cứ điều gì trong nhiều tháng vì không được phép do cha mẹ của Kevin nói rằng họ sẽ có hành động pháp lý nếu tôi kể câu chuyện của mình. Tôi bị áp lực và không thể liên hệ với anh ấy.

Tôi tôn trọng mọi thứ. Nhưng trong cuốn sách "Keep it Simple", Kevin đã viết một đoạn về mối tình của tôi với Thibaut. Vì vậy, tôi quyết định không im lặng nữa. Vào mùa hè năm 2012, Kevin đã thú nhận với tôi rằng anh đã ngoại tình với người bạn thân nhất của tôi. Tôi đã cho anh ấy sự lựa chọn hoặc là cô ta hoặc là tôi. Tôi sẵn sàng tha thứ và cho Kevin một cơ hội khác nhưng mối quan hệ của chúng tôi không thể bình thường trở lại.

De Bruyne và Caroline Lijnen thời điểm chưa ăn nằm với Courtois
De Bruyne và Caroline Lijnen thời điểm chưa ăn nằm với Courtois

Sau đó, tôi đã đến Madrid và thậm chí Kevin nghĩ rằng chuyến đi này là một ý tưởng hay. Tôi hỏi anh trước. Nhưng sau đó, một cái gì đó đã xảy ra mà không bao giờ nên xảy ra. Tối hôm đó, Thibaut đã cho tôi cảm giác mà tôi chưa bao giờ cảm nhận được trong suốt 3 năm ở bên Kevin. Với Thibaut, tôi có thể dễ dàng tâm sự mọi chuyện, anh ấy còn chuẩn bị cho tôi một bữa ăn thịnh soạn, điều mà trước đó Kevin không bao giờ làm.

Kevin đã lừa dối tôi và tôi nghĩ ''Tại sao mình cũng không làm thế?", bạn gái cũ của De Bruyne đưa ra lý do về việc mình cắm sừng bạn trai.

Gần 8 năm đã trôi qua, lúc này câu chuyện tình tay ba của những ngôi sao hàng đầu bóng đá Bỉ đã đi qua. De Bruyne hiện tại đang hạnh phúc bên cô vợ Michele Lacroix (kết hôn năm 2017) cùng 2 thiên thần nhỏ.

Trong khi đó, Courtois vẫn khá lận đận với con đường tình duyên khi chia tay cô vợ Marta Toduez năm 2018 và liên tục dính scandal tình ái. Tháng 2/2019, Courtois được cho là hẹn hò với người mẫu kiêm người dẫn chương trình truyền hình, Alba Carrillo - bồ cũ của tay vợt người Tây Ban Nha, Feliciano Lopez. Mới đây nhất, Courtois thậm chí còn bị tố có con riêng với người hàng xóm tại Madrid.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    De Bruyne báo thù thành công Courtois, kẻ khiến anh bị ''mọc sừng''