Bố vợ tương lai ra tay, Van de Beek sắp rời Man United?

28/01/2022 22:11

Bố vợ tương lai của Donny van de Beek là huyền thoại Dennis Bergkamp đã "kích hoạt các cuộc đàm phán chuyển nhượng của Man United" với hy vọng có thể giúp tiền vệ người Hà Lan sớm được ra đi.

Tiền vệ Donny van de Beek

Cụ thể, Bergkamp đang đứng ra dàn xếp các cuộc đàm phán giữa 2 câu lạc bộ. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, Crystal Palace có thể sớm hoàn tất việc mượn tiền vệ Donny van de Beek và họ sẵn sàng đàm phán suất đá chính cho ngôi sao người Hà Lan.

Theo báo chí Anh, huấn luyện viên hiện tại của Crystal Palace là Patrick Viera thật sự rất thích mẫu cầu thủ như Van de Beek và ông đã nói chuyện với Bergkamp về trường hợp này. Do đó, vấn đề còn lại là phía Palace cần đưa ra động thái nhanh nhất bởi thị trường chuyển nhượng mùa đông 2022 sắp khép lại.

Van de Beek đã phải vật lộn về thời gian thi đấu kể từ khi chuyển đến MU từ Ajax với giá 35 triệu bảng vào năm 2020. Trong mùa giải đầu tiên ở Old Trafford, anh ấy chỉ có 19 trận ra sân ở Premier League, chỉ 4 trong số đó là đá chính.

Vào đầu mùa giải hiện tại, cầu thủ người Hà Lan đã nhận được sự bảo đảm từ huấn luyện viên cũ Ole Gunnar Solskjaer rằng anh sẽ được ra sân nhiều hơn. Nhưng điều đó đã không thành hiện thực, khi Van de Beek bị giới hạn chỉ 68 phút thi đấu trong cả mùa giải Premier League cho đến nay.

Theo Sky Sports, MU sẵn sàng để tiền vệ này ra đi theo hợp đồng cho mượn thẳng, miễn là có phí cho mượn và tiền lương của anh ấy được đối tác trả đầy đủ. Tuy nhiên, Palace không phải là câu lạc bộ duy nhất quan tâm đến sự phục vụ của Van de Beeck.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha, Valencia cũng đang thảo luận với Quỷ đỏ về khả năng đưa Van de Beek tới La Liga theo dạng cho mượn. Khúc mắc lớn nhất là họ khó thể thanh toán toàn bộ lương mà Van de Beek đang nhận. Do đó, cơ hội để Palace vẫn là lớn nhất, đặc biệt là khi có sự trợ giúp từ nhạc phụ tương lai Dennis Bergkamp.

Tháng 11.2021 vừa qua, Estelle Bergkamp - con gái đầu của cựu danh thủ Dennis Bergkmap và là bạn gái tiền vệ Donny van de Beek xác nhận sắp lên chức. Donny van de Beek và ái nữ nhà Bergkamp bắt đầu hẹn hò từ mùa hè 2019. Khi bạn trai sang Anh thi đấu từ năm ngoái, Estelle cũng đi theo và sống cùng anh ở Manchester. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bố vợ tương lai ra tay, Van de Beek sắp rời Man United?