Arsenal lần thứ 4 chấm dứt hợp đồng với cầu thủ giữa mùa giải

19/01/2022 11:59

Câu lạc bộ Arsenal vừa chấm dứt hợp đồng với hậu vệ Sead Kolasinac để anh gia nhập Marseille theo dạng CNTD. Đây là lần thứ 4 Pháo thủ có hành động như vậy.

Arsenal lần thứ 4 chấm dứt hợp đồng với cầu thủ giữa mùa giải
Hợp đồng của Kolasinac với Arsenal chỉ còn thời hạn 6 tháng và cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Anh mới chỉ có 5 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Pháo thủ từ đầu mùa bới 2 trong số này là ở Premier League.

Đội bóng Bắc London đã quyết định trả tự do cho Kolasinac để giúp để giảm quỹ lương đồng thời có thêm điều kiện để chiêu mộ các tân binh hữu ích.

Đây không phải là lần đầu tiên Arsenal chấm dứt hợp đồng với một cầu thủ giữa mùa giải. Trước đó, Mesut Oezil, Sokratis và Shkodran Mustafi đều đã ra đi vào năm ngoái theo cách tương tự.

Trong mùa Hè năm ngoái, Pháo thủ cũng đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với tiền vệ Willian chỉ sau một năm cầu thủ người Brazil gia nhập từ Chelsea.

Ngay sau khi Kolasinac chia tay Arsenal, Marseille đã nhanh chóng thông báo việc ký hợp đồng với hậu vệ người Bosnia. Đội bóng nước Pháp chia sẻ một video giới thiệu anh trong trang phục mới trên tài khoản MXH chính thức của mình.

Tuyển thủ Bosnia đã ký hợp đồng với đội chủ sân Stade Velodrome đến mùa hè năm 2023. Tại Marseille, Kolasinac sẽ gặp lại các đồng đội cũ tại Arsenal là Matteo Guendouzi và William Saliba, cặp đôi hiện đang được Pháo thủ cho mượn.

Kolasinac gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2017 sau khi hết hợp đồng với Schalke. Anh đã có được 5 bàn sau 118 lần ra sân, giành 1 FA Cup và 1 Siêu Cúp Anh.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Arsenal lần thứ 4 chấm dứt hợp đồng với cầu thủ giữa mùa giải