Công ty Thương mại và Dịch vụ Kim Bảo: Được xả nước thải vào hệ thống thoát nước chung

04/08/2021 11:39

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kim Bảo được UBND tỉnh cho phép xả nước thải vào hệ thống thoát nước chung của TP Hải Dương với lưu lượng xả nước thải lớn nhất 30 m3/ngày đêm.

UBND tỉnh yêu cầu công ty phải thực hiện quan trắc chất lượng nước thải định kỳ 3 tháng/lần. Tuân thủ các nội dung quy định tại giấy phép của UBND tỉnh; bảo vệ môi trường trong khu vực, bảo vệ chất lượng nước và hệ sinh thái của nguồn nước tiếp nhận nước thải. Vận hành hệ thống xử lý nước thải thường xuyên, bảo đảm nước thải đã qua xử lý khi xả thải ra nguồn nước tiếp nhận phải bảo đảm các thông số ô nhiễm và giới hạn nồng độ các chất ô nhiễm theo quy định. Nếu có sự cố bất thường xảy ra trong quá trình xả nước thải mà gây ảnh hưởng xấu tới môi trường phải ngừng ngay việc xả thải và có trách nhiệm báo cáo về cơ quan cấp phép và chính quyền địa phương để có biện pháp khắc phục kịp thời.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kim Bảo có địa chỉ ở phường Quang Trung (TP Hải Dương) hoạt động chính trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú ngắn ngày.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty Thương mại và Dịch vụ Kim Bảo: Được xả nước thải vào hệ thống thoát nước chung