Dầu gội Thảo Việt - giải pháp cho mái tóc khỏe mạnh

01/07/2022 14:43

Với chiết xuất từ nhiều thảo dược quý hiếm, Dầu gội Thảo Việt chính là bí quyết nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Một mái tóc bồng bềnh, khỏe mạnh luôn là "trợ thủ" gia tăng sự tự tin trong công việc và cuộc sống. Chính vì thế, việc hiểu tình trạng tóc, biết được các nguyên nhân gây tổn hại tóc sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tối ưu nhất để chăm sóc mái tóc của mình.

Dầu gội Thảo Việt - giải pháp cho mái tóc khỏe mạnh - 1

Nguyên nhân chính khiến tóc hư tổn

Tóc hư tổn khi có các biểu hiện như dễ rối, xỉn màu, không còn độ bóng mượt, đàn hồi và đặc biệt là chẻ ngọn và dễ gãy rụng. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng không đảm bảo thì thói quen sinh hoạt là nguyên nhân chính gây nên tình trạng hư tổn của tóc. Việc buộc tóc chặt thường xuyên, chải đầu khi tóc còn ướt tưởng chừng vô hại nhưng lại khiến chân tóc yếu hơn. Ngoài ra, lạm dụng sấy khô, tạo kiểu và các sản phẩm chăm sóc không phù hợp cũng sẽ làm mất đi độ ẩm tự nhiên, gây ra các tổn thương trên tóc như kích ứng, xơ rối và dễ gãy rụng.

Phương pháp sở hữu mái tóc khỏe mạnh

Tóc là bộ phận dễ hư tổn trước những tác động, song hoàn toàn có thể phục hồi nếu bạn bảo vệ kịp thời và kiên trì. Đầu tiên, cần uống đủ nước, xây dựng chế độ ăn bổ sung sắt, kẽm, vitamin từ bơ, trứng, cá hồi,... Kế đến, một chế độ nghỉ ngơi phù hợp, giữ tinh thần lạc quan chính là bí quyết giảm tình trạng rụng tóc. Bên cạnh đó, thay đổi thói quen sinh hoạt, chú trọng vào phục hồi, dưỡng ẩm trước mọi tác động từ nhiệt độ sẽ mang lại vẻ ngoài bóng khỏe, suôn mượt cho mái tóc của bạn. Đặc biệt, nhờ thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn trong việc nuôi dưỡng tóc từ bên trong, các sản phẩm chăm sóc từ thảo dược chính là lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc.

Dầu gội Thảo Việt - giải pháp hoàn hảo cho tóc nhờ tinh túy từ thiên nhiên

Được người tiêu dùng Việt tin chọn, thành phần trong Dầu gội Thảo Việt có nhiều loại thảo dược được lưu truyền từ xa xưa như vỏ bưởi, bồ kết, gừng, tinh dầu sả chanh,... Được biết, vỏ bưởi với hàm lượng tinh dầu giàu dưỡng chất giúp tóc suôn mượt và đen bóng, kích thích mọc tóc và điều trị hói tóc cực hiệu quả. Trong khi đó, lượng protein, carbohydrate, lipid cao từ bồ kết sẽ đảm nhận vai trò nuôi dưỡng nang tóc, giúp tóc chắc khỏe và hạn chế gãy rụng. Ngoài ra, gừng và tinh dầu sả chanh cũng rất hữu hiệu trong việc kháng khuẩn, trị viêm, tăng cường tuần hoàn máu dưới da đầu và kích thích mọc tóc chắc khỏe.

Dầu gội Thảo Việt - giải pháp cho mái tóc khỏe mạnh - 2

Bên cạnh đó, trong Dầu gội Thảo Việt còn có chiết xuất từ các loại thảo dược quý khác như nhân sâm, hương nhu, mần trầu, tinh dầu hoa cúc, tinh dầu bạc hà,... giúp kiểm soát dầu nhờn da đầu, phục hồi tóc khô xơ và thúc đẩy quá trình tái tạo nang tóc. Hơn nữa, thành phần vitamin E trong sản phẩm cũng chứa chất chống oxy hóa mạnh, từ đó cải thiện nhanh chóng khả năng miễn dịch của da đầu, bổ sung dưỡng chất tốt để tóc phát triển mạnh mẽ hơn,...

Dầu gội Thảo Việt - giải pháp cho mái tóc khỏe mạnh - 3

Dầu gội Thảo Việt là một sản phẩm độc quyền của Công Ty TNHH MTV Việt Phát HD (Hải Dương). Quy trình sản xuất khép kín, áp dụng công nghệ hiện đại giúp sản phẩm lưu giữ tối đa dưỡng chất, thẩm thấu nhanh và phát huy hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tháng sử dụng.

Như vậy, việc sở hữu mái tóc chắc khỏe luôn đòi hỏi kết hợp nhiều giải pháp khác nhau. Trong đó, lắng nghe nhu cầu của tóc, sử dụng cách chăm sóc và sản phẩm phù hợp sẽ là nền tảng bảo vệ tóc tối ưu nhất.

Xem clip

Dầu gội Thảo Việt là sản phẩm độc quyền của Công Ty TNHH MTV Việt Phát HD (Hải Dương)

Hotline: 0966.593.669- 0934.599.119

Cơ sở 1: 372 Trường Chinh, Tân Bình, Hải Dương.

Cơ sở 2: 162 Ngô Quyền, phường Tân Bình, tp Hải Dương

Website: https://thaoviet.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thaoviethd/

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dầu gội Thảo Việt - giải pháp cho mái tóc khỏe mạnh