6 lưu ý khi mặc đồ để trông cao hơn

12/06/2020 10:28

Chỉ cần chiếc đai lưng hoặc sơ vin gọn gàng, ưu tiên chọn quần cạp cao thay vì cạp trễ, các nàng sẽ có được diện mạo hấp dẫn.

6-meo-mac-do-giup-ban-trong-cao-hon-2

Mặc chân váy đúng cách

Chân váy ôm vừa vặn, cạp ngang rốn sẽ giúp bạn thon gọn và cao hơn nếu được kết hợp cùng áo vạt lửng. Đối với áo dài hơn, đừng quên sơ vin cẩn thận.

6-meo-mac-do-giup-ban-trong-cao-hon-3

Chọn quần và túi xách hợp lý

Nhìn hình ảnh này, bạn có thể nhận thấy sự khác biệt về hiệu ứng thị giác giữa hai set đồ. Quần jeans cạp cao mix giày mũi nhọn, áo nhét vạt phía trước phối kèm túi đeo vai nhỏ nhắn chính là bí quyết bạn nên ghi nhớ, thay vì cách kết hợp tạo cảm giác lôi thôi như bên trái.

6-meo-mac-do-giup-ban-trong-cao-hon-1

Thắt đai lưng đối với đầm suông

Váy sơ mi cũng như đầm suông nói chung được nhiều chị em yêu thích bởi vẻ thanh lịch, trẻ trung mà lại có tác dụng "ngụy trang" nhiều nhược điểm hình thể như eo to, mông nhỏ, đùi thô. Tuy vậy, trang phục này dễ khiến người mặc trông thẳng đuột, kém hấp dẫn. Chỉ cần một chiếc thắt lưng cài nhẹ quanh eo và xắn tay áo tới gần khuỷu (đối với váy dài tay), bạn sẽ trở nên gọn gàng, cân đối hơn hẳn.

6-meo-mac-do-giup-ban-trong-cao-hon

Chọn đúng giày và phụ kiện

Cách dễ nhất để "ăn gian" chiều cao là mang giày cao gót, nhưng bạn cũng cần chú ý tới màu sắc và thiết kế. Giày, sandal gam trung tính, đặc biệt là màu nude, sẽ tạo cảm giác chân dài hơn. Trong khi đó, kiểu dáng thắt dây hay cổ cao từ trên mắt cá tới ngang bắp chân khiến chủ nhân trông thấp đi.

Ngoài ra, vòng cổ choker bản lớn cũng phân khúc cơ thể. Bởi vậy, đừng đeo nó nếu bạn không có chiếc cổ cao và vóc dáng thanh thoát.

6-meo-mac-do-giup-ban-trong-cao-hon-4

Cẩn trọng với họa tiết kẻ ngang

Thay vì mặc cả "cây" in họa tiết này, hãy chọn quần skinny hay chân váy đơn sắc để cân bằng tổng thể.

6-meo-mac-do-giup-ban-trong-cao-hon-5

Diện quần suông đúng cách

Thông thường, quần suông dài phủ gót được coi là kiểu trang phục "thần kỳ" trong việc kéo dài đôi chân. Điều đó chỉ đúng khi bạn áp dụng nó cùng giày cao gót và áo ngắn, hoặc sơ vin hợp lý.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    6 lưu ý khi mặc đồ để trông cao hơn