Thị trường xe máy điện tại Hải Dương sôi động dịp cuối năm

29/11/2021 08:00

Với sự xuất hiện của các dòng xe điện mới từ thương hiệu EVGO như EVGO A hay Ecooter của Tập đoàn Sơn Hà, khách hàng tại tỉnh Hải Dương có thêm sự lựa chọn tối ưu từ giá cả đến chất lượng sản phẩm.


Màu sắc bắt mắt, kiểu dáng trẻ trung của EVGO A là điểm đầu tiên thu hút khách hàng

Ngày 26.11.2021, Tập đoàn Sơn Hà đã chính thức ra mắt các sản phẩm xe máy điện EVGO và dòng xe điện cao cấp Ecooter tại Hải Dương. Sự kiện đã được hãng tổ chức trọng thể tại Đại lý ủy nhiệm của EVGO, 418 Nguyễn Chế Nghĩa, thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.

Theo đó, các khách hàng tại Hải Dương sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc xe công nghệ Bosch với 3 phiên bản đặc sắc là EVGO C, EVGO D và EVGO A. Ngoài ra, 2 dòng xe Ecooter cao cấp là ET1 và EH1 – sản phẩm đang rất được ưa chuộng tại châu Âu - cũng được bán ra thị trường, mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng.

Là mẫu xe mới ra mắt thời gian gần đây với những cải tiến vượt trội về kiểu dáng cũng như chất lượng, EVGO A có giá bán công bố là 25,9 triệu đồng. Bên cạnh đó, hai phiên bản ra mắt hồi cuối năm 2020 là EVGO C và EVGO D có giá bán lần lượt là 20,9 triệu đồng và 21,9 triệu đồng. 

Đặc biệt, ngay trong dịp ra mắt sản phẩm mới lần này, Tập đoàn Sơn Hà sẽ tặng voucher trị giá 2 triệu đồng và mũ bảo hiểm chính hãng khi khách hàng mua bất cứ dòng xe điện EVGO nào tại hệ thống đại lý trên toàn quốc. Với EVGO, khách hàng sẽ luôn nhận được những ưu đãi tốt nhất, chế độ chăm sóc khách hàng dài hạn, mạng lưới bảo hành rộng khắp cả nước với thời gian bảo hành lên tới 24 tháng.


Xe Ecooter ET1 và Ecooter EH1 – thêm sự lựa chọn cho khách hàng ở phân khúc cao cấp

Xe máy điện đang là trào lưu được giới trẻ ưa chuộng, nhằm thể hiện cá tính và phong cách riêng. Với hàng loạt các ưu điểm như kiểu dáng thời thượng, tiết kiệm nhiên liệu, giá thành phù hợp, xe điện đang dần thay thế xe máy xăng trong xu hướng sống xanh, sống chất của người trẻ.

Chủ đại lý ủy nhiệm xe máy điện EVGO tại Hải Dương cho biết: “Thời gian cao điểm tiêu thụ xe điện là vào dịp năm học mới, bắt đầu từ tháng 7 đến đầu tháng 9. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 thời gian vừa qua nên dịp cuối năm nay, thị trường xe máy điện mới nhộn nhịp trở lại. Đối với xe điện có đến 70% lượng khách hàng là học sinh, sinh viên và người trẻ mới đi làm”.

 “Về cảm quan, xe máy điện EVGO của Sơn Hà có kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch, sang trọng không kém gì các dòng xe tay ga cao cấp. Ưu điểm lớn nhất là động cơ Bosch đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới cho khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái, bền bỉ. Các tính năng công nghệ thông minh cũng được nhà sản xuất Sơn Hà tích hợp trong mẫu xe nhỏ gọn này. Giá cả sản phẩm cũng khá phù hợp với phân khúc khách hàng tầm trung. Những yếu tố đó sẽ giúp nâng cao khả năng cạnh tranh của dòng xe này trên thị trường, bên cạnh những hãng xe đã có mặt từ trước đó” – Đại diện này cho biết thêm. 

Theo báo cáo của các chuyên gia, thị trường xe máy điện tại Việt Nam có 3 nguồn phân phối phổ biến là các đại lý nhập khẩu, thương hiệu nước ngoài phân phối và doanh nghiệp Việt liên kết với các đối tác nước ngoài để lắp ráp trong nước. Những năm 2018 trở về trước, thị trường xe máy điện tại Việt Nam chủ yếu là sân chơi của một vài hãng xe giá rẻ, chất lượng không ổn định.


Nghi thức cắt băng ra mắt sản phẩm xe điện Sơn Hà tại Hải Dương

Tham gia thị trường xe máy điện không phải là sớm nhất, nhưng Sơn Hà đã lựa chọn cho mình một lối đi riêng. Với hướng đi bài bản, doanh nghiệp này đã bắt tay với Tập đoàn Bosch (CHLB Đức) để nghiên cứu, sản xuất dòng xe máy điện dành riêng cho người Việt, mang thương hiệu EVGO.
Trong khi nhiều hãng xe điện chọn thành thị là nơi tập trung mở rộng thị trường, xây dựng hệ thống đại lý thì Sơn Hà lại quyết định tiến sâu hơn về các tỉnh, thành. Sau Hà Nội, Vĩnh Phúc, Sơn Hà tiếp tục ra mắt sản phẩm xe máy điện EVGO tại Hải Dương và một số tỉnh, thành phía Bắc. Hãng xe Việt này định vị khách hàng ở độ tuổi trẻ, có nhu cầu đi lại thường xuyên trong nội thành và bắt kịp xu hướng công nghệ mới.

“Với việc ra mắt các dòng xe mới thuộc phân khúc trung và cao cấp, Sơn Hà đang tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành một trong 3 nhà phát triển xe máy điện lớn nhất Việt Nam” – Giám đốc kinh doanh ngành xe máy điện của Tập đoàn Sơn Hà cho hay. 

Truy cập website https://evgo.vn/ hoặc gọi tới hotline 1800 6566 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xe máy điện Sơn Hà.

(0) Bình luận
Thị trường xe máy điện tại Hải Dương sôi động dịp cuối năm