Nhà mạng triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng

05/08/2021 21:43

Từ ngày 5.8 đến ngày 5.11, các đơn vị viễn thông chi nhánh Hải Dương như Viettel, VNPT, MobiFone đồng loạt triển khai các chương trình hỗ trợ khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Các doanh nghiệp viễn thông triển khai nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp

Các chương trình hỗ trợ bao gồm: tăng 2 lần băng thông cho dịch vụ internet cáp quang với giá không đổi nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, làm việc trực tuyến tại nhà; miễn phí truy cập tốc độ cao đến các trang thông tin điện tử của Bộ Y tế, ứng dụng Bluezone; tặng thêm 50% dung lượng dữ liệu (data) cho tất cả các gói cước mà khách hàng đang sử dụng hoặc đăng ký mới với mức giá không đổi.

Ngoài ra, Viettel Hải Dương thực hiện nâng băng thông gói cước Internet Net1plus từ 30 Mbps lên mức 40 Mbps đối với khách hàng hòa mạng từ ngày 25.3; giảm giá cước, tăng lưu lượng data hàng loạt gói cước thuê bao di động.

VNPT Hải Dương áp dụng chính sách không khóa chiều nghe với thuê bao di động trả trước tại thời điểm bị khóa 2 chiều đối với khách hàng tại những địa phương bị ảnh hưởng từ dịch bệnh…

HÀ KIÊN

(0) Bình luận
Nhà mạng triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng