Trao 55 suất học bổng cho học sinh khó khăn

10/07/2021 12:42

Sáng 10.7, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Babeeni Việt Nam tổ chức trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên. 


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng và đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Babeeni Việt Nam trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Các đồng chí: Lương Phan Cừ, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam; Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự. 

55 học sinh được trao học bổng thuộc 5 huyện Tứ Kỳ, Thanh Miện, Ninh Giang, Gia Lộc và Thanh Hà. Trong đó có 24 học sinh tiểu học, 22 học sinh THCS và 9 học sinh THPT. Các cháu đều có hoàn cảnh rất khó khăn nhưng đã nỗ lực phấn đấu, vươn lên trong học tập và cuộc sống. 

Tổng trị giá mỗi suất học bổng là 6 triệu đồng/cháu/năm, trao làm 2 đợt. Đợt này mỗi cháu được nhận 3 triệu đồng. Học bổng do Công ty TNHH Babeeni Việt Nam tài trợ. Ngoài ra, học sinh còn được tặng vở viết, bánh và hỗ trợ kinh phí đi lại. 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng khẳng định các hoạt động trợ giúp như trên rất thiết thực đối với học sinh, giúp các cháu có điểm tựa, niềm tin vươn lên. Đồng chí mong rằng thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của Công ty TNHH Babeeni Việt Nam nói riêng, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh nói chung trong công tác chăm sóc, giúp đỡ và thắp sáng ước mơ cho học sinh, sinh viên Hải Dương. Đề nghị Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam tiếp tục dành sự quan tâm tới những học sinh khó khăn, tạo điều kiện để các cháu vượt khó, có cơ hội phát triển, góp phần vào công tác an sinh xã hội và phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh Hải Dương. 

THẾ ANH

(0) Bình luận
Trao 55 suất học bổng cho học sinh khó khăn