Công trình của Trường Đại học Sao Đỏ đoạt giải thưởng sáng tạo khoa học, công nghệ

04/11/2020 08:56

Công trình được đánh giá có tính ứng dụng cao trong đời sống sản xuất cũng như phục vụ quá trình đào tạo.


    TS. Đỗ Văn Đỉnh, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ (thứ 2 từ phải qua) nhận giải khuyến khích Giải thưởng Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam lần thứ 25

Công trình “Xây dựng thiết bị đo, giám sát và chẩn đoán tình trạng hoạt động máy biến áp hạ áp” do TS. Đỗ Văn Đỉnh, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ làm chủ nhiệm đã đoạt giải khuyến khích Giải thưởng Sáng tạo, khoa học công nghệ Việt Nam lần thứ 25. 

Công trình được đánh giá có tính ứng dụng cao trong đời sống sản xuất cũng như phục vụ quá trình đào tạo. Sản phẩm tạo ra có khả năng cạnh tranh cao về giá, bảo đảm giám sát tốt chất lượng của sản phẩm trong quá trình chế tạo và vận hành; đồng thời hỗ trợ kỹ thuật viên ngành điện giám sát, chẩn đoán trạng thái máy biến áp từ xa. Giải pháp này có thể áp dụng vào quá trình đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật điện, điện tử tại các trường đại học, cao đẳng và các cơ sở đào tạo nghề trong cả nước.       

Giải thưởng Sáng tạo khoa học, công nghệ Việt Nam năm 2019 do Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức có gần 200 công trình tham dự thuộc nhiều lĩnh vực. Giải thưởng được duy trì đã khuyến khích việc tìm tòi, sáng tạo khoa học, công nghệ có khả năng ứng dụng và giải quyết những yêu cầu cấp bách của thực tiễn, nâng cao tính cạnh tranh của các sản phẩm hàng hóa Việt Nam.

TIẾN MẠNH


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công trình của Trường Đại học Sao Đỏ đoạt giải thưởng sáng tạo khoa học, công nghệ