Tùng Dương, Việt Tú đọc vè, hát mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

27/02/2021 15:19

Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2, bằng ngôn ngữ của nghệ thuật Tùng Dương, Hà Trần, Việt Tú và nhiều sao Việt khác đều gửi lời chúc ý nghĩa dành tặng những người đang công tác trong ngành y.


Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 ca sĩ Tùng Dương chia sẻ trên trang cá nhân video mình và ca sĩ Trần Thu Hà đọc vè thay cho lời chúc gửi tới các y, bác sĩ đang ngày đêm thầm lặng làm công việc cứu người. Tùng Dương cho biết, bố mẹ vợ anh đều làm trong ngành y nên hơn ai hết, anh hiểu được những nỗi vất và mà các y, bác sĩ đang âm thầm vượt qua. 

Ca sĩ Việt Tú chia sẻ với phóng viên, những ngày vừa qua khi thấy bài hát Những bông hoa nở giữa mùa dịch của mình lại được vang lên và chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội khiến anh rất vui. Vui vì bài hát của mình được nhiều người yêu mến, được lan toả, và đặc biệt là được cả chính những người chiến binh áo blouse trắng yêu thích và hát lại bài hát này.

"Nhớ lại thời điểm gần một năm về trước khi dịch Covid-19 bắt đầu xuất hiện ở nước ta, cả nước phải gồng mình chống dịch trong đó có đội ngũ y, bác sĩ vô cùng vất vả. Là một nghệ sĩ, bản thân tôi cũng mong muốn chia sẻ những tình cảm của mình để cổ vũ tinh thần cho những người chiến sĩ blouse trắng nơi tuyến đầu qua những tác phẩm âm nhạc.

Những Bông hoa nở giữa mùa dịch ra đời từ sự kết hợp của tôi và nhạc sĩ Tô Văn đã nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm của khán giả, đặc biệt có những y bác sĩ khi nghe bài hát này đã không kìm được nước mắt xúc động khi biết họ không đơn độc, đúng như tinh thần bài hát mà Tú muốn truyền tải", ca sĩ Việt Tú chia sẻ.

Việt Tú khoác trên mình chiếc áo Blouse khi quay MV bài hát "Những bô hoa nở giữa mùa dịch"

Nam ca sĩ cho hay, mặc dù đây không phải là bài hát duy nhất về ngành y mà anh hát, tuy nhiên khi có cơ hội được hát ở các bệnh viện, các cơ sở y tế trước các y, bác sĩ anh đều được mọi người yêu cầu hát ca khúc này, như một lời tri ân, cảm ơn, tiếp thêm động lực cho tất cả những y, bác sĩ.

"Ngày Thầy thuốc Việt Nam năm nay, nước ta vẫn đang đồng lòng chống dịch, các y bác sĩ vẫn luôn ở tuyến đầu, xung phong vào tâm dịch với quyết tâm giúp nhân dân ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh. Chúc cho những chiến binh blouse trắng sẽ luôn có nhiều niềm vui trong cuộc sống, trí lực luôn tinh thông để tiếp tục sứ mệnh thiêng liêng chữa bệnh cứu người và làm rạng rỡ nền y học nước nhà", ca sĩ Việt Tú chia sẻ.

"Tri ân những người làm ngành y. Tôi tự hào luôn sát cánh với những chiến sĩ áo trắng trong nhiều hoạt động tình nguyện vì người Việt và nước Việt. Nhân ngày 27.2, kính chúc sức khoẻ và chiến thắng", ca sĩ Thái Thuỳ Linh viết trên trang cá nhân.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tùng Dương, Việt Tú đọc vè, hát mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam