Vợ ngoại tình với bạn thân suốt 5 năm, chồng không vạch trần vì nguyên nhân không ngờ

22/06/2022 11:15

Người đàn ông tiết lộ kể từ khi vợ phản bội gia đình, vợ cố gắng đối xử tốt với anh và không dám nổi nóng trước mặt.



Theo Ettoday đưa tin, một người đàn ông sống tại Trung Quốc biết vợ không chung thủy nhưng anh không lựa chọn ly hôn và nhẫn nhịn suốt 5 năm, nguyên nhân đằng sau sự việc đã được tiết lộ trong thời gian gần đây.

Được biết, người đàn ông gặp người vợ hiện tại khi đang làm việc tại nhà máy, cô có ngoại hình xinh đẹp và tính cách vui vẻ khiến anh mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tuy nhiên, thời điểm này người phụ nữ không thích anh và đơn phương yêu một nam đồng nghiệp trong nhà máy, sau này nam đồng nghiệp trở thành bạn thân của cô và có quan hệ phức tạp với đồng nghiệp khác. Điều này khiến người phụ nữ rất buồn, cô thường xuyên tâm sự với anh, thậm chí chọn ở bên anh để trả thù nam đồng nghiệp.

Người đàn ông không bận tâm mục đích của đối phương, chỉ cần được ở bên người thương anh liền cảm thấy hạnh phúc. Anh cố gắng đối xử tốt để chiếm trọn tình cảm và sung sướng khi người phụ nữ nhận lời kết hôn. Những năm đầu mới cưới của cặp vợ chồng rất vất vả, bố mẹ anh không có công việc, không có thu nhập, hai vợ chồng chỉ có thể chi tiêu tiết kiệm, thậm chí họ dè xẻn mua quần áo mới khiến anh cảm thấy có lỗi với vợ.

May mắn thay, sau khi làm việc chăm chỉ, cuộc sống của hai vợ chồng được cải thiện, anh mua được nhà và xe, vợ có thể trải qua cuộc sống thoải mái khiến mọi người đều phải ghen tị. Họ còn sinh được một cậu con trai đỗ vào một trường danh tiếng và trở thành luật sư sau khi tốt nghiệp đại học, mỗi khi nhắc đến con trai, hai vợ chồng đều cảm thấy rất tự hào.

Người đàn ông vốn tưởng rằng gia đình sẽ mãi yên ấm hạnh phúc, nhưng không ngờ nam đồng nghiệp tìm đến vợ tâm sự sau khi ly hôn và hai người đã thực sự nối lại tình xưa. Anh xem vợ là bảo mẫu miễn phí của gia đình nên không vạch trần khi biết vợ 'cắm sừng'. Anh cho rằng vợ làm điều có lỗi với chồng con nên nhất định sẽ tận tâm chăm sóc gia đình và điều này không hẳn là chuyện xấu.

Người đàn ông tiết lộ kể từ khi vợ phản bội gia đình, vợ cố gắng đối xử tốt với anh và không dám nổi nóng trước mặt. Vợ quán xuyến tất cả việc nhà và dọn dẹp nhà cửa gọn gàng, khác hẳn trước đây cô rất lười, mọi việc đều đổ lên người anh. Bây giờ vợ dường như trở thành một người hoàn toàn khác, và anh thích thú với sự thay đổi này.

Ngoài ra, anh thừa nhận bản thân không còn trẻ, không muốn vì chuyện ngoại tình dẫn đến ly hôn, càng không muốn để vợ toại nguyện sống chung với người tình sau khi hôn nhân tan vỡ.

Người đàn ông cho biết: 'Tôi không muốn thấy họ hạnh phúc, nếu họ sống hạnh phúc, tôi sẽ cảm thấy khó chịu, những đau khổ trước đây tôi chịu đựng đều sẽ trở thành vô ích'.

Người đàn ông thẳng thắn tiết lộ vợ không biết anh đã biết rõ mọi chuyện, đôi khi anh cố gắng nhịn cười khi chứng kiến vợ giả vờ qua mặt chồng. Anh cho biết: 'Cô ấy tự tin có khả năng giấu nhẹm sự việc, còn cho rằng tôi thật ngu ngốc và không biết gì cả'.

Theo Gia đình

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ ngoại tình với bạn thân suốt 5 năm, chồng không vạch trần vì nguyên nhân không ngờ