10 dấu hiệu chứng tỏ anh chàng hướng nội đang phải lòng bạn

29/06/2022 14:20

Khi phải lòng ai đó, chàng trai hướng nội sẽ bày tỏ bằng hành động nhiều hơn là lời nói; anh ấy sẽ để tâm và nhớ từng điều nhỏ nhặt mà bạn chỉ vô tình nói ra.

Gần như mọi cô gái đều có thể cảm nhận được ai đó đang thích mình qua từng hành động và thái độ của họ. Tuy vậy, không giống với những chàng trai chủ động, đầy năng lượng khác, các anh chàng hướng nội thường ít nói và sống nội tâm hơn.

Nếu có các dấu hiệu dưới đây thì chứng tỏ anh ta phải lòng bạn.

Luôn cười với bạn

Đa số người hướng nội thường rất trầm tĩnh và ít thể hiện tâm trạng một cách rõ ràng. Nhưng cũng như nhiều người khác, họ sẽ không giấu được nụ cười khi nhìn thấy người mình thích. Vậy nên, nếu chàng “crush” hướng nội thường xuyên nở nụ cười với bạn, có thể anh ấy cũng đang có cảm tình với bạn đấy.

Thích nói chuyện với bạn

Mọi người thường nghĩ người hướng nội nào cũng ít nói, nhưng thực chất, họ sẽ nói rất nhiều khi gặp người “hợp cạ” về chủ đề mình quan tâm, thậm chí còn chủ động bắt đầu cuộc trò chuyện. Nếu anh chàng hướng nội chia sẻ với bạn về nhiều khía cạnh hơn những người khác xung quanh, có thể anh chàng đang cố gắng kéo gần khoảng cách giữa hai người.

10 dấu hiệu chứng tỏ anh chàng hướng nội đang phải lòng bạn - 1

Nhớ rõ từng chi tiết nhỏ

Khi phải lòng ai đó, chàng trai hướng nội sẽ bày tỏ bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Anh ấy sẽ để tâm và nhớ lấy từng điều nhỏ nhặt mà bạn đôi khi chỉ vô tình nói ra cũng như lắng nghe những gì mọi người xung quanh nói về bạn. Đừng quá ngạc nhiên khi chàng biết hoặc nhớ được món ăn bạn thích, bộ phim bạn đang theo dõi hay nhà sách bạn thường đến. Bởi khi để ý đến ai đó, ta sẽ luôn vô thức tìm hiểu, nghĩ và nhớ về họ. Người hướng nội cũng thế, chỉ khác ở chỗ họ sẽ thầm lặng và kín đáo hơn.

Tán tỉnh một cách nhẹ nhàng

Các chàng trai đều sẽ tìm đủ mọi cách để “cưa đổ” cô gái mình thích. Dù không thẳng thắn như nhiều người khác, anh chàng hướng nội cũng sẽ không bình tĩnh ngồi yên mà không cho bạn bất cứ dấu hiệu nào. Hãy để ý các tín hiệu từ “crush”, xem thái độ của chàng với bạn có gì khác so với mọi người xung quanh. Nếu nhận thấy người ấy cởi mở và thoải mái hơn khi ở cạnh bạn, đó chắc chắn là một tín hiệu tốt.

Chủ động rủ bạn tham gia các hoạt động

Lời rủ rê từ một anh chàng hướng nội có thể chính là tín hiệu cho bạn biết anh ấy đã phải lòng bạn. Chàng trai hướng nội sẽ hiếm khi mời bạn tới những nơi vui chơi đông người, thay vào đó, anh ấy có thể sẽ rủ bạn cùng làm những việc liên quan tới sở thích của cả hai như học một ngôn ngữ mới, tham gia tình nguyện hay đi du lịch…

Khám phá những điều mới mẻ về bạn

Khi để ý đến ai đó, mọi người có xu hướng muốn biết thật nhiều điều về nhau và người hướng nội cũng không ngoại lệ. Vì vậy, thay vì tạo bất ngờ hay tìm cách thể hiện tình cảm, chàng trai hướng nội sẽ chú tâm hơn vào việc tìm hiểu bạn.

Hãy nhớ xem có phải anh ấy luôn đặt câu hỏi và lắng nghe những vấn đề liên quan tới bạn, cho bạn những lời khuyên và gợi ý khi cần thiết? Có thể đó là dấu hiệu cho thấy chàng muốn gần gũi và hiểu hơn về bạn. Bạn cũng có thể hồi đáp bằng cách quan tâm và tìm hiểu về anh ấy tương tự như cách bạn cảm nhận được. Đó sẽ là bước khởi đầu tốt để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm với người hướng nội đấy.

Mời bạn vào không gian cá nhân

Người hướng nội thích không gian của riêng họ, đặc biệt là sau một tuần dài bận rộn nhưng nếu họ lên kế hoạch để bạn đến chỗ họ dù là cùng ăn tối hay cùng xem phim, có nghĩa là họ thích thời gian ở bên cạnh bạn hơn ở một mình đấy.

Không né tránh các chủ đề cá nhân

Người hướng nội trong suy nghĩ bẩm sinh đã giỏi ngẫm ngợi sâu sắc và đây có thể sức hút của họ khi nói chuyện với ai đó khiến cho đối phương cảm thấy thật thú vị. Nếu họ nói về những chủ đề nạy cảm, dù là tuổi thơ khắc nghiệt của họ hay việc mất người thân, đối phương cũng cảm thấy như "nuốt từng lời".

Luôn giữ liên lạc với bạn

Điều này có thể khó khăn với họ, đặc biệt là đối với những người hướng nội hay lo lắng. E dè và cực kì nhút nhát, kiểu người này thường tự cô lập mình, nhưng đôi khi họ không thể ngừng lo lắng ngay cả khi ở một mình. Nếu có ai đó nỗ lực giữ liên lạc với bạn thì tức là họ đang cảm thấy thoải mái khi ở gần bạn và đó là một điểm cộng.

Họ ngày càng lãng mạn hơn

Với người hướng ngoại, sức mạnh tình yêu được thấy rõ nhất khi mới bắt đầu còn người hướng nội lại tuân theo khung thời gian của riêng họ. Nói đến sự gắn kết, tình cảm của họ dành cho bạn sẽ bền chặt hơn theo thời gian. Người hướng nội chậm mở lòng nhưng chính vì thế, kết nỗi giữa 2 bạn ngày càng bền chặt, tình cảm ngày càng thăng hoa hơn. Bạn sẽ chẳng phải lo rằng khi nào giây phút nồng nhiệt lụi tàn vì bên cạnh đã có người bạn đời tuyệt vời rồi.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    10 dấu hiệu chứng tỏ anh chàng hướng nội đang phải lòng bạn