Scandal cản bước nhóm nữ “đàn em BTS”

20/05/2022 17:04

Ngày 20.5, tranh cãi xung quanh thành viên Kim Garam khiến nhóm nữ “đàn em BTS” - Lesserafim buộc phải hủy toàn bộ lịch hoạt động trong ngày, bao gồm chương trình “Music Bank” và cuộc gặp người hâm mộ.

Sáng nay (20.5), phía công ty quản lý - Source Music cho biết nhóm Lesserafim hủy lịch ghi hình cho chương trình “Music Bank” của Đài KBS2 chiều nay và sự kiện gặp gỡ người hâm mộ vào tối cùng ngày. Công ty này cũng thông báo sẽ đưa ra tuyên bố chính thức về các cáo buộc chống lại thành viên của nhóm, sau khi xem xét hồ sơ liên quan.

Nhóm Lesserafim. Nguồn: Soompi

Nhóm Lesserafim. Nguồn: Soompi

Trước đó, một tài liệu lan truyền trên mạng cho rằng thành viên Kim Garam có liên quan đến hành vi bạo lực học đường và đã bị kết tội hồi năm 2018. Phía công ty chủ quản của nhóm Lesserafim cũng bị chỉ trích vì hành động lên tiếng bênh vực ca sĩ của mình, gián tiếp khiến cho nạn nhân chịu thêm công kích từ cư dân mạng.

Công ty luật đại diện cho nạn nhân yêu cầu phía công ty chủ quản nhóm Lesserafim xin lỗi, sửa đổi tuyên bố bênh vực Kim Garam và công bố sự thật. Đơn vị này cũng cảnh báo sẽ công bố rộng rãi toàn bộ thông tin liên quan đến vụ việc, trong đó có tin nhắn của thành viên Kim Garam gửi cho nạn nhân, nếu phía Lesserafim không đáp ứng các yêu cầu của nguyên đơn.

Theo VOV

(0) Bình luận
Scandal cản bước nhóm nữ “đàn em BTS”