Nam diễn viên Nhật Bản bị chỉ trích vì hẹn hò 7 cô gái

10/08/2022 09:09

Shinichi tiết lộ chuyện gặp gỡ 7 cô gái khác nhau, trong đó có người mới 19 tuổi. Thông tin trên đang gây tranh cãi trong công chúng Nhật Bản.

Shinichi hen ho 7 nguoi anh 3

Chuyện đời tư của Shinichi đang gây tranh cãi

Ngày 8.9, tờ Bunshun đưa tin nghệ sĩ giải trí Shinichi hẹn hò với 7 người cùng lúc. Theo Bunshun, đêm 3.8, Shinichi lái chiếc xe thể thao màu đen ở Tokyo. Sau đó, một phụ nữ lên xe của Shinichi. Hai người di chuyển đến căn hộ của nghệ sĩ ở Tokyo. Hai giờ sau, họ ra khỏi căn hộ.

Họ tiếp tục lái xe khoảng một giờ đồng hồ đến khu dân cư yên tĩnh ở Tokyo. Khi người phụ nữ bước xuống xe, Shinichi bước ra khỏi ghế lái và đi đến chỗ cô. Cuối cùng, anh xoa đầu cô và chào tạm biệt trước khi chia tay.

Ba ngày sau, Shinichi trở về Tokyo sau chuyến công tác ở địa phương khác. Lúc này, anh gọi cho người phụ nữ và họ gặp nhau tại một nhà hàng yakiniku. Sau bữa ăn, Shinichi và người phụ nữ trở lại căn hộ. Đến 9h sáng hôm sau, người phụ nữ rời đi.

Phóng viên tờ Bunshun đi theo Shinichi và đặt câu hỏi trực tiếp cho nghệ sĩ về vấn đề hẹn hò. Shinichi bất ngờ khi biết phóng viên phát hiện chuyện tình cảm. Nghệ sĩ thẳng thắn cho biết cô gái anh gặp trong những ngày trước đó mới 19 tuổi. Họ không chính thức yêu đương nhưng có tình cảm tốt đẹp.

Shinichi thậm chí gây sốc khi cho biết đang gặp gỡ 7 cô gái khác nhau. Tuy nhiên, anh khẳng định đã công khai vấn đề này với các cô gái anh gặp mặt.

Trong cuộc phỏng vấn với Bunshun, công ty quản lý của Shinichi chia sẻ: "Về cơ bản, chúng tôi không can thiệp những chuyện riêng tư của nghệ sĩ. Tuy nhiên, công ty cũng mong muốn anh ấy là nghệ sĩ giải trí có hình tượng tích cực và không làm tổn thương các cô gái".

Trước đó, trong chương trình giải trí Saturday Downtown, Shinichi tiết lộ anh liên hệ với các fan nữ bằng cách sử dụng thư trực tiếp (DM) trên Twitter. Thông tin này gây xôn xao dư luận. Ngay sau khi chương trình phát sóng, trang cá nhân của Shinichi vấp phải vô số lời chỉ trích.

Shinichi (tên thật Shinichi Ueno, sinh năm 1985) tốt nghiệp Đại học Kinh tế và Luật Osaka. Anh là diễn viên hài Nhật Bản. Shinichi là người chiến thắng cuộc thi Grand Prix R-1 lần thứ 20.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nam diễn viên Nhật Bản bị chỉ trích vì hẹn hò 7 cô gái