Nam diễn viên 96 tuổi tràn đầy sinh lực bên vợ trẻ

23/06/2022 08:06

96 tuổi, nam diễn viên Dick Van Dyke vẫn tràn đầy sinh lực, sống khỏe với cô vợ kém gần 50 tuổi.

Nam diễn viên Dick Van Dyke, 96 tuổi, trông vẫn vui tươi khi ông chia tay bạn bè ở Malibu, Mỹ, để đi du lịch. Ông nói: “Tôi rất vui khi vẫn có thể đi chơi đó đây”.

Nam diễn viên 96 tuổi tràn đầy sinh lực bên vợ trẻ - 1

Nam diễn viên huyền thoại Dick Van Dyke và cô vợ kém gần 50 tuổi

Huyền thoại điện ảnh một thời này luôn được nhìn thấy đi ăn trưa với bạn bè, nhất là với cô vợ kém ông gần 50 tuổi trong trang phục rất thanh niên như áo pull, quần màu xanh hải quân. Hai người vừa kỷ niệm lễ cưới 10 năm hồi tháng hai vừa qua. Nam diễn viên không tuổi đã tiết lộ bí quyết trẻ lâu và khỏe lâu của ông là tập gym ba lần/tuần.

Ông cho biết, ông là một người tập luyện thể thao chăm chỉ, bơi lội đều đặn. Ở tuổi ngoài 90, ông vẫn giữ thói quen đó một cách đều đặn. Ông thường xuyên đi tập gym cùng cô vợ trẻ. Và đó chính là động lực khiến ông duy trì được công việc này đều đặn. Các môn thể thao mà ông đã từng trải qua gồm có aerobic dưới nước, cử tạ, đi bộ. Ông đã chăm chỉ tập luyện như vậy… được 46 năm. Đôi khi thấy nhàm chán, ông lại điều chỉnh các bài tập luyện của mình cho phù hợp với tuổi tác.

Nam diễn viên 96 tuổi tràn đầy sinh lực bên vợ trẻ - 2

Nam diễn viên Dick Van Dyke ở tuổi 96

Van Dyke đã gặp Silver lần đầu tiên vào năm 2007 tại lễ trao giải Screen Actors Guild Award, lúc đó ông 81 tuổi, còn Silver mới 35 và họ đã cưới nhau sau 5 năm quen thân.

Trong một bài phỏng vấn độc quyền trên Closer, cô vợ Silver đã hết lời ca ngợi: “Anh ấy là một người đàn ông hoàn hảo nhất mà tôi gặp. Anh ấy luôn vui vẻ, tràn đầy sinh lực. Anh ấy giống như một viên thuốc hạnh phúc”.

Van Dyke cho biết, ông cũng rất vui khi mối tình của ông với cô vợ kém gần 40 tuổi được bạn bè và người hâm mộ ủng hộ. Ông nói: “Tôi nghĩ rằng, mọi người sẽ ngạc nhiên và phản đối một cô gái trẻ đẹp lại lấy một ông già như tôi, nhưng chẳng ai phản đối cả".

Trong lễ kỷ niệm ngày cưới mới đây, cặp đôi này đã thể hiện sự lãng mạn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Họ đã quay một video lễ kỷ niệm, trong đó họ cùng nhau nhảy điệu nhảy được phối lại từ bài hát nổi tiếng những năm 1958 “Mọi người yêu những người đang yêu” do chính ban nhạc của Silver biểu diễn.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nam diễn viên 96 tuổi tràn đầy sinh lực bên vợ trẻ