Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn

28/01/2022 16:01

Cặp vợ chồng được quan tâm bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố ly hôn sau 7 năm bên nhau.

Ngày 28.1, trên trang cá nhân, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố đường ai nấy đi: "Cảm ơn những gì đã trải qua, tương lai vẫn là người nhà", và đính kèm tên đối phương như lời tuyên bố ly hôn.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tổ chức lễ cưới vào năm 2015. Đến nay, hôn nhân của họ luôn bị đồn đoán trục trặc, song trước năm 2022, hai nghệ sĩ luôn ra sức phủ nhận.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn - 1

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn - 2

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh hiếm khi xuất hiện cùng nhau từ tháng 8.2018. Nữ diễn viên không có mặt trong các sự kiện của gia đình Huỳnh Hiểu Minh. Cô thường được trông thấy một mình đưa con đi chơi, thậm chí dẫn con tới phim trường để tiện chăm sóc. Họ chị được bắt gặp đi cùng nhau khi tổ chức sinh nhật cho con trai Tiểu Hải Miên hay khi đưa con đến bệnh viện.

Tháng 1.2021, họ nảy sinh mâu thuẫn khi tình cũ của Huỳnh Hiểu Minh là nữ diễn viên Lý Phi Nhi tham gia chương trình giải trí cùng với anh. Sự việc này khiến Angelababy bị đào lại quá khứ, nghi ngờ cô là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi.

Angelababy sau đó đã tức giận lên tiếng vấn đề không xuất phát từ phía cô. "Khi mới quen, Huỳnh Hiểu Minh bảo tôi anh ấy vẫn đang độc thân, cho đến khi Lý Phi Nhi đặt cho tôi biệt danh 'tiểu tam' vô lý trong cuộc phỏng vấn. Sau sự việc, tôi liền hỏi anh Huỳnh Hiểu Minh, thì nhận được câu trả lời rằng họ đã chia tay", Angelababy thanh minh.

Lễ tình nhân 14.2.2021, Huỳnh Hiểu Minh không có bất kỳ lời chúc hay quà tặng nào gửi đến bà xã Baby trên mạng xã hội. Trong khi đó, Angelababy bày tỏ rằng đây chỉ là ngày bình thường, không đáng bận tâm.

Tháng 5.2021, Huỳnh Hiểu Minh vẫn lên tiếng phủ nhận: "Tất cả đều là tin đồn sai sự thật. Tôi không ly hôn Baby, càng không có chuyện nảy sinh tình cảm với ai khác".

Tuy nhiên, trước đó Angelababy đã nhiều lần úp mở hôn nhân của họ gặp vấn đề. Cô chia sẻ những bức ảnh về cuộc hôn nhân tan vỡ. Song, khi được hỏi liệu đó có phải lời ám chỉ về cuộc sống hiện tại không, sao nữ Cô phương bất tự thưởng hồi đáp: "Tôi thấy đẹp và muốn chia sẻ với người hâm mộ để cùng nhau thưởng tranh. Mong mọi người đừng suy diễn quá mức".

Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi hai nghệ sĩ đường ai nấy đi. Tuy nhiên, đa số đều cho rằng hôn nhân của cả hai đã rạn nứt từ năm 2018, đây là điều được dự đoán sẽ sớm xảy ra.

Theo VTC

(0) Bình luận
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn