Hình ảnh lễ cưới Jang Na Ra

27/06/2022 09:39

Jang Na Ra kết hôn với bạn trai kém 6 tuổi ngày 26.6. Hình ảnh lễ cưới cùng ngoại hình trẻ trung của nữ diễn viên khiến khán giả khen ngợi.

Naver đưa tin ngày 26.6, Jang Na Ra có hôn lễ lãng mạn với người chồng kém 6 tuổi. Ngôi sao Sweet Dream giữ kín thông tin về nơi tổ chức tiệc. Khán giả chỉ được nhìn hình ảnh buổi lễ thông qua ảnh kỷ niệm của khách mời.

Không lộ diện mặt nhưng chú rể có vóc dáng cao lớn. Nam diễn viên Jung Tae Woo chia sẻ ảnh cưới của Jang Na Ra và bình luận: "Giá như tôi được tiết lộ khuôn mặt điển trai này với các bạn".

Ngoài ra, theo Naver, chồng của Jang Na Ra được gia đình vợ yêu mến. Cha của Jang Na Ra, Joo Ho Sung, tiết lộ với YTN Star về con rể: "Cậu ấy có nhân cách đẹp và đối xử tốt với cha mẹ mình. Cha mẹ cậu ấy cũng rất tốt. Gia cảnh họ bình thường, nhưng họ đều tử tế và tuyệt vời".

Jang Na Ra trẻ trung, xinh đẹp trong ngày trọng đại

Hôn lễ của Jang Na Ra được tổ chức ngời trời, do MC Park Kyung Lim chủ trì. Trong khi đó, ca sĩ ballad nổi tiếng Lee Soo Young biểu diễn bài hát chúc mừng cô dâu, chú rể. Chỉ những người trong gia đình và bạn bè thân thiết mới được tham dự vì buổi lễ diễn ra riêng tư.

Chồng của Jang Na Ra kém cô 6 tuổi và là một quay phim. Họ gặp nhau trên phim trường VIP. Họ hẹn hò hai năm trước khi tổ chức lễ cưới.

"Anh ấy có nhân cách tốt và có hiếu với cha mẹ. Vì anh ấy không phải người nổi tiếng nên tôi cố gắng giữ hôn lễ càng yên tĩnh càng tốt", nữ ca sĩ kiêm diễn viên cho biết thêm.

Trước hôn lễ, chồng của Jang Na Ra bị tung tin thất thiệt, công kích trên mạng xã hội. Trong khi đó, Jang Na Ra lo sợ nếu để lộ danh tính chồng sẽ làm ảnh hưởng tới công việc của anh. Do đó, nữ diễn viên quyết định sẽ khởi kiện những người phát tán thông tin của chồng cô.

Chú rể được bạn bè khen ngợi về ngoại hình, vóc dáng

Jang Na Ra ra mắt năm 2001 với ca khúc Burying Your Face in Tears. Sau đó, cô trở nên nổi tiếng với nhiều ca khúc hit như Sweet Dream, Maybe It's love, Confession, I am a womanApril Story.

Sau đó, cô chuyển hướng trở thành diễn viên và được yêu thích nhờ nhiều phim ăn khách như Successful Story of a Bright Girl, Công chúa bướng bỉnh, Thái y nghịch ngợm, Xin chào Thượng Hải, Kiệu Hoa và mới nhất là The Last Empress, VIP.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hình ảnh lễ cưới Jang Na Ra