Bằng Kiều mang 5 "người tình" về Hà Nội trong concert đặc biệt

16/08/2022 10:04

"Bằng Kiều ft Người tình" là concert duy nhất trong 2022 của nam ca sĩ, sẽ mang những dấu ấn đặc biệt với sự xuất hiện của Thanh Hà, Lệ Quyên, Minh Tuyết, Như Ý, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Sau gần 3 năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, sắp tới, Bằng Kiều sẽ trở lại Hà Nội để tổ chức concert riêng “Bằng Kiều ft Người tình”. Đây là dự án âm nhạc đặc biệt, là concert duy nhất của nam ca sĩ trong năm 2022. Bởi vậy, Bằng Kiều tiết lộ chương trình sẽ rất khác biệt, rất cảm xúc và được đầu tư một cách công phu.

Ca sĩ Bằng Kiều, Minh Tuyết tại buổi họp báo giới thiệu concert

Ca sĩ Bằng Kiều, Minh Tuyết tại buổi họp báo giới thiệu concert "Bằng Kiều ft Người tình".

Bằng Kiều tự mình đảm nhiệm phần biên tập cho concert. Nhắc đến Bằng Kiều, khán giả có thể kể hàng loạt ca khúc đình đám như “Cơn mưa băng giá”, “Trái tim không ngủ yên”, “Để nhớ một thời ta đã yêu”, “Trái tim bên lề”... Có quá nhiều ca khúc hit đến nỗi chính Bằng Kiều cũng phải rất khó khăn để chọn lựa ca khúc đưa vào concert.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Thực tế thì từ sau concert Lệ Quyên ft Người tình, Kiều đã bắt tay vào việc lên concept cho Bằng Kiều ft Người tình. Nếu như mọi người yêu mến và theo dõi Kiều thì sẽ biết có quá nhiều điều để nói, để Kiều hát trong một đêm nhạc. Chính bởi vậy, đã có lúc Kiều tẩu hỏa nhập ma vì quá nhiều ý tưởng, có những lúc lo lắng đêm nhạc sẽ trở thành nồi ‘lẩu thập cẩm’. Tuy nhiên, đến giờ phút này, Kiều khá tự tin là chương trình sẽ khác biệt và sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả”.

Bằng Kiều cho biết mỗi một “người tình” đều có phong cách riêng, định hình trong lòng người hâm mộ nhưng với chương trình này, họ sẽ kết hợp với anh theo một cách riêng, khác biệt và đầy cảm xúc.

“Bằng Kiều ft Người tình” sẽ được chia làm 3 phần. Phần 1 là những tình khúc bất hủ, phần 2 là những bản hit và phần 3 là những ca khúc mới đang thịnh hành. Concert sẽ là câu chuyện về tình yêu, cuộc đời, về những cảm xúc yêu thương, hờn giận, đau khổ, hạnh phúc, gắn liền với mỗi người qua những tình khúc bất hủ, giúp khán giả phần nào hình dung được chặng đường âm nhạc cũng như những thăng trầm đời riêng của Bằng Kiều.

Phần âm nhạc sẽ được nhạc sĩ Hoài Sa đảm nhiệm. Bên cạnh đó, phần âm thanh, ánh sáng, dàn dựng sân khấu sẽ được thiết kế tỉ mỉ để làm nổi bật lên ý tưởng của ekip ở từng phần.

Ông Nguyễn Thùy Dương, Giám đốc sản xuất của chương trình, cho biết: “Bằng Kiều là một giọng nam đặc biệt, có thể hát được nhiều dòng nhạc khác nhau cũng như có những thể hiện đầy tính sáng tạo lên sân khấu. Mỗi chương trình, Bằng Kiều sẽ phụ thuộc vào concept để điều chỉnh cho thật đẹp, thật phù hợp. Lần này, bên cạnh khắc họa chân dung Bằng Kiều, chúng tôi cũng tập trung truyền tải thông điệp về sự yêu thương, chia sẻ sau những khó khăn của thời gian dịch bệnh”.

Trong buổi họp báo, giọng ca "Trái tim không ngủ yên" có màn song ca ấn tượng với "Người tình" Minh Tuyết.

Trong chương trình, khán giả cũng có cơ hội được nghe những màn song ca đầy cảm xúc của Bằng Kiều và những người tình trong âm nhạc: Thanh Hà, Minh Tuyết, Lệ Quyên, Như Ý. Mỗi một “người tình” đều có phong cách riêng, định hình trong lòng người hâm mộ nhưng với chương trình này, họ sẽ kết hợp với Bằng Kiều theo một cách riêng, khác biệt và đầy cảm xúc.

Đây là lần đầu tiên, nữ ca sĩ Như Ý trở về hát tại Việt Nam. Sở hữu chất giọng trầm nữ tính pha chất khàn đặc trưng, phong cách biểu diễn gợi cảm, cuốn hút, Như Ý được xem như màu sắc tươi mới cho show diễn. Nữ ca sĩ Như Ý cho biết, cô đang rất hồi hộp ngày được về diễn tại Hà Nội.

Ngoài ra, chương trình cũng có sự xuất hiện của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bằng Kiều chia sẻ, Kỳ Duyên là MC rất đa tài, hiếm ai có tài năng như chị và có nhiều khía cạnh để khai thác. Bản thân Bằng Kiều vốn là người hoạt ngôn, ăn nói duyên dáng, có thể “cân” cả chương trình với vai trò MC, nhất là khi kể chuyện của chính mình. Nếu Thanh Hà, Minh Tuyết, Lệ Quyên là “người tình” trong âm nhạc thì Nguyễn Cao Kỳ Duyên có thể coi là “người tình” trong “khoa nói” của Bằng Kiều. Cả hai đã từng khiến khán giả phải cười nghiêng ngả khi kết hợp cùng nhau trong nhiều màn dẫn dắt. Sự kết hợp của Bằng Kiều và Kỳ Duyên trong concert sắp tới sẽ mang đến sự bất ngờ cho khán giả.

Concert “Bằng Kiều ft Người tình” sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 20.10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Concert cũng là lời chúc bằng âm nhạc, bằng giai điệu của Bằng Kiều và ekip tới một nửa của thế giới nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bằng Kiều mang 5 "người tình" về Hà Nội trong concert đặc biệt