Bạn dẫn ăn ý của Diễm Quỳnh - MC Anh Tuấn giờ ra sao?

25/09/2021 08:40

Anh Tuấn là một trong những cặp đôi dẫn chương trình ăn ý nhất của VTV. Không ít khán giả tò mò sự nghiệp, cuộc sống của Anh Tuấn trong những năm qua.

24 năm qua, khán giả nhớ đến Diễm Quỳnh - Anh Tuấn là cặp đôi vàng của VTV. Cả hai làm MC các chương trình: Trò chơi âm nhạc, MTV, Quán thanh xuân. Không ít người từng nhầm Diễm Quỳnh - Anh Tuấn là vợ chồng. Mới đây, theo VTV, Diễm Quỳnh sẽ làm Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) từ ngày 1.10.2021.

Ngoài các chương trình dẫn chung với Diễm Quỳnh, Anh Tuấn còn gây chú ý khi dẫn riêng hoặc dẫn cùng các MC khác.

Anh Tuấn chia sẻ, hiện nay, anh ít dẫn chương trình, chỉ còn vài show như Giai điệu kết nối, Quán thanh xuân. “Tôi luôn biết chương trình nào mình phù hợp xét trên nhiều yếu tố, còn không hợp thì phải để cho những MC khác vì mục đích cuối cùng là chương trình phải hay nhất khi đến với khán giả”, anh nói.

Anh Tuấn hiện tại tập trung cho vai trò đạo diễn. Nam MC chia sẻ, anh bắt đầu thử sức trong vai trò đạo diễn từ những năm 2007. “Đến nay, tôi đã làm nhiều và được một số tổ chức, thương hiệu lớn tin tưởng giao cho những chương trình quan trọng”, Anh Tuấn chia sẻ.

MC Anh Tuấn từng có cuộc hôn nhân 10 năm với một người phụ nữ mang quốc tịch Australia tên Lisa. Năm 2013, nam MC tái hôn với Hồng Nhung.

Bà xã của Anh Tuấn sinh năm 1988, kém chồng đến 14 tuổi. Hồng Nhung mang 2 dòng máu Pháp - Việt. Cô từng vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008.

Vợ chồng MC Anh Tuấn có sở thích đi du lịch.

Hai con riêng của Anh Tuấn sống ở Australia cùng mẹ. Mỗi dịp nghỉ hè, Anh Tuấn thường đưa các con về Việt Nam đoàn tụ.

Hồng Nhung từng xuất hiện thân thiết bên hai con riêng của Anh Tuấn.

Theo Kienthuc.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạn dẫn ăn ý của Diễm Quỳnh - MC Anh Tuấn giờ ra sao?