Sớm làm rõ các đối tượng khủng bố nhà dân bằng chất bẩn

01/07/2021 13:30

Bà Nguyễn Thị Liền ở thôn Thanh Xá, xã Liên Hồng (TP Hải Dương) phản ánh thời gian qua kẻ xấu nhiều lần ném chất bẩn vào nhà, ảnh hưởng đến tinh thần, cuộc sống của cả nhà.


Camera nhà bà Liền ghi lại hình ảnh kẻ xấu đến đổ thuốc sâu vào cửa nhà rạng sáng 4.6 

Theo bà Liền, con trai bà là anh Phạm Đình Đại (sinh năm 1987) đã lấy vợ, sinh được một con gái (sinh năm 2016). Vợ chồng anh Đại bỏ đi khỏi nhà nhiều năm nay và để lại con nhỏ cho vợ chồng bà chăm sóc. Tháng 9.2020, có một nhóm người đến nhà bà trong đó có 1 người tự xưng là Hội ở xã Gia Xuyên (TP Hải Dương) thông báo anh Đại đã vay tiền của họ và yêu cầu phải trả nợ. Bà Liền đã nói với họ là anh Đại không ở nhà và gia đình cũng không biết anh đang ở đâu. Gia đình đề nghị họ tìm anh Đại để đòi vì không có tiền trả nợ thay. Liên tiếp trong những ngày 9, 19 và 29.11.2020, một số đối tượng đã đến ném chất bẩn vào nhà bà Liền. Rạng sáng 4.6, có đối tượng còn đến đổ thuốc sâu vào cửa nhà bà. Tối 13.6, lại có nhóm người đi ô tô và có thanh niên tự xưng là Hội đến nhà bà yêu cầu gặp anh Đại để đòi tiền. 

Lãnh đạo Công an xã Liên Hồng cho biết, thời gian qua mỗi lần gia đình bà Liền báo bị ném chất bẩn, Công an xã đều cử cán bộ xuống làm việc. Vụ việc diễn ra vào các ngày 4.6 và 13.6, gia đình bà Liền không báo ngay cho Công an xã mà nhiều ngày sau mới gửi thông tin qua bưu điện cho lãnh đạo UBND xã. Ngày 16.6, Công an xã đã mời bà Liền đến làm việc. Công an xã đang điều tra, xác minh vụ việc...

Việc gia đình bà Liền nhiều lần bị ném chất bẩn ảnh hưởng đến cuộc sống của cả nhà bà và nhiều hộ dân xung quanh.

Trước sự việc trên, đề nghị Công an TP Hải Dương, Công an xã Liên Hồng nhanh chóng điều tra, làm rõ sự việc để gia đình bà và các hộ dân xung quanh yên tâm sinh sống, làm ăn.

DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sớm làm rõ các đối tượng khủng bố nhà dân bằng chất bẩn