​Đẩy nhanh tiến độ dự án tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm đồng chí Lê Thanh Nghị

01/04/2022 16:05

Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Lê Thanh Nghị được xây dựng từ năm 1994, đến nay nhiều hạng mục đã xuống cấp nghiêm trọng.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đề nghị UBND huyện Gia Lộc khẩn trương phối hợp với các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Xây dựng, Văn hóa, Thể thao và Du lịch lập, hoàn thiện các hồ sơ đề xuất đầu tư dự án tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Lê Thanh Nghị tại xã Gia Khánh theo chủ trương của Ban Bí thư Trung ương Đảng và chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy. Chủ động phối hợp các cơ quan liên quan để sớm hoàn thiện các thủ tục đầu tư xây dựng dự án. Sở Kế hoạch và Đầu tư khẩn trương tham mưu cho UBND tỉnh văn bản đề xuất với Chính phủ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư bổ sung dự án trên vào kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách Trung ương giai đoạn 2021-2025.

Cuối năm 2021, Thường trực Tỉnh ủy đã báo cáo xin chủ trương thực hiện dự án tu bổ, tôn tạo Nhà tưởng niệm đồng chí Lê Thanh Nghị và Ban Bí thư Trung ương đã đồng ý với chủ trương này.

THANH HÀ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ​Đẩy nhanh tiến độ dự án tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm đồng chí Lê Thanh Nghị