[Video] Lái xe ngủ gật lao xe tải vào xe máy ngược chiều

01/08/2021 13:25

Đoạn clip về vụ tai nạn xảy ra vào lúc 13 giờ 30 ngày 31.7, tại thị trấn Gia Lộc (huyện Gia Lộc) do camera an ninh một nhà dân ven đường ghi lại đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo clip, một người đàn ông đang điều khiển xe máy đi trên đường, đoạn đường rộng có vạch chia làn đường rõ ràng. Bỗng nhiên một chiếc xe tải lao sang phần đường ngược chiều đâm trực diện vào chiếc xe máy. Rất may người đi xe máy đã phản xạ kịp thời nhảy ra khỏi xe nên tránh được vụ tai nạn nghiêm trọng.

Tài xế ngủ gật lao xe tải vào xe máy ngược chiều, cái kết hú hồn hú vía

Hiện trường vụ tai nạn

Đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi tình huống kịch tính, khi thấy chiếc ô tô lao thằng vào người đi xe máy ai nấy cũng thót tim nín thở để rồi vui mừng khi thấy người đàn ông lồm cồm bò dậy sau khi né được hung thần.

Sau vụ va chạm người đàn ông điều khiển xe máy nhanh chóng đứng dậy chạy về phía trước ô tô để xem hiện trường và chiếc xe máy của mình.

Lái xe tải luống cuống chạy ra phía sau ô tô rồi không thấy người đâu lại hoảng sợ cúi xuống ngó gầm xe ô tô, và rồi anh vỡ òa cảm xúc khi nhìn thấy người đàn ông thoát chết dưới tay mình đang đi từ phía trước xe trở lại.

Lái xe tải nhanh chóng xin lỗi người đàn ông đi xe máy vì "em buồn ngủ" quá, dù bị mắng nhưng chắc chắn lái xe tải vẫn cảm thấy mình có phúc lớn.

Sau khi xem clip, cư dân mạng để lại bình luận:

"Ông lái xe hú hồn, vòng ra phía sau chẳng thấy người, tưởng lọt dưới gầm";

"Ông xe tải nhìn thấy ông xe máy mừng như trúng số. May không sao, đền mỗi cái xe về khao cả họ";

"Ngủ gật là chắc rồi. Thôi đền cái xe máy là cũng may chán rồi!";

"Thôi may người không sao là tốt rồi, ông xe tải của đi thay người đền cái xe máy".

Xem clip

Theo Infonet

(0) Bình luận
[Video] Lái xe ngủ gật lao xe tải vào xe máy ngược chiều